Home » , » ต็อง วิตติวัต Tong vittiwat

ต็อง วิตติวัต Tong vittiwat

ฟังเพลงเพราะต่อเนื่อง จากศิลปิน : ต็อง วิตดิวัต พันธุรักษ์
[Official MV] Mono Music Cafe
รายชื่อเพลง
  • ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ
  • หยุดลมหายใจที่มีแต่เขา
  • คำว่ารัก
  • ความจำสั้น
เนื้อเพลง ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ
แค่วินาทีเดียวที่เธอมายืนใกล้ ๆ กัน
แค่เพียงเท่านั้นฉันควบคุมใจตัวเองไม่ไหว
ไม่นานอีกนิดเดียวแหละเธอคงได้ใจฉันไป
ก็สายตาเธอที่ส่งมามันไม่ธรรมดา
เวลาที่เธอยิ้มให้กันมันยิ่งทำให้รัก
ก็อยากจะขอพอเถอะพอ ให้หัวใจฉันได้พัก

อย่ามาทำให้รัก ทำให้รัก ทำให้คิดไปไกล
อย่าเลยนะ เธอรู้ไหมใจของฉันหวั่นไหว
โปรดเถอนะ พอเถอะนะ มันเริ่มอันตรายข้างในหัวใจ
มันถูกกระทำจากเธอผู้ชำนาญ

ก่อนที่ใจฉันจะตกไปเป็นของเธอจริง ๆ
และก่อนที่ฉันถอนหัวใจได้ยากเย็นกว่านี้
ก็อยากจะอ้อนวอนให้เธอ ได้เมตตาฉันที

อย่ามาทำให้รัก ทำให้รัก ทำให้คิดไปไกล
อย่าเลยนะ เธอรู้ไหมใจของฉันหวั่นไหว
โปรดเถอนะ พอเถอะนะ มันเริ่มอันตรายข้างในหัวใจ
มันถูกกระทำจากเธอผู้ชำนาญ

อย่ามาทำให้รัก ทำให้รัก ทำให้คิดไปไกล
อย่าเลยนะ เธอรู้ไหมใจของฉันหวั่นไหว
โปรดเถอนะ พอเถอะนะ มันเริ่มอันตรายข้างในหัวใจ
มันถูกกระทำจากเธอผู้ชำนาญ

อย่ามาทำให้รัก ทำให้รัก ทำให้คิดไปไกล
อย่าเลยนะ เธอรู้ไหมใจของฉันหวั่นไหว
โปรดเถอนะ พอเถอะนะ มันเริ่มอันตรายข้างในหัวใจ
มันถูกกระทำจากเธอผู้ชำนาญ

อย่ามาทำให้รัก ทำให้รัก ทำให้คิดไปไกล
อย่าเลยนะ เธอรู้ไหมใจของฉันหวั่นไหว
โปรดเถอนะ พอเถอะนะ มันเริ่มอันตรายข้างในหัวใจ
มันถูกกระทำจากเธอผู้ชำนาญ
**
ศิลปิน ต็อง วิตติวัต Tong vittiwat
Thai song,Lyrics